GM là ai? Những điều làm nên một GM tuyệt vời

 

GM là ai? Những điều làm nên một GM tuyệt vời

Chắc hẳn bạn đã từng đọc được tin tuyển dụng GM với mức lương lên đến hàng chục triệu một tháng. Vậy GM là ai? Chức năng nhiệm vụ của GM như thế nào? Bạn đọc hãy cùng Ms Uptalent tìm hiểu qua bài viết sau để biết được những điều làm nên một GM tuyệt vời nhé.

MỤC LỤC:
1- GM là ai?
2- Chức năng nhiệm vụ của GM

      2.1- Chức năng của GM
      2.2- Nhiệm vụ của GM

3- Những điều làm nên một GM tuyệt vời
4- Mức thu nhập của GM có thực sự "khủng"


Việc làm lương cao

1- GM là ai? 

GM là viết tắt của General Manager, hay còn được biết đến với chức danh Giám đốc điều hành trong các doanh nghiệp. Đây là vị trí quản lý cấp cao trong bộ máy điều hành của công ty và giữ vai trò quản lý mọi hoạt động thường ngày trong công ty.

Thường thì GM sẽ chịu trách nhiệm lên kế hoạch, phân công công việc, quản lý nhân sự và ra quyết định để doanh nghiệp đạt được hiệu quả kinh doanh như mong đợi. Bên cạnh đó GM cũng giám sát các hoạt động bán hàng, tiếp thị, quản lý doanh thu, lợi nhuận của doanh nghiệp.

gm là gì
>>>> Xem thêm: General Manager là gì? Công việc, vai trò, mức lương, đặc điểm

2- Chức năng nhiệm vụ của GM 

2.1- Chức năng của GM 

Phụ thuộc vào quy mô và cơ cấu hoạt động của từng doanh nghiệp mà GM sẽ đảm nhận những công việc khác nhau. Nhưng về cơ bản vị trí này có các chức năng chính sau:

Thứ nhất, giám sát và quản lý

GM có trách nhiệm giám sát và quản lý hoạt động của tất cả các bộ phận, phòng ban trong doanh nghiệp. Mục tiêu của họ là phải đảm bảo doanh nghiệp luôn vận hành ổn định và tập trung thực hiện các mục tiêu, chiến lược đã đặt ra.

Thứ hai, đánh giá hiệu quả công việc

Định kỳ GM sẽ tiến hành đánh giá hiệu quả công việc đã đạt được. Sau đó đưa ra phương án khắc phục những điểm còn hạn chế và nâng cao chất lượng công việc.

Xem thêm tại>>>https://hrchannels.com/Uptalent/gm-la-gi-nhung-dieu-lam-nen-mot-gm-tuyet-voi.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ phận Vận hành - Operation Department là gì?

Vai trò của trưởng phòng nhân sự ( HR Manager)

Bộ câu hỏi phỏng vấn cho việc làm tiếng Hàn